ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน > RCR Shop

พูเล่ Pulley ทำ CS ที่เยอะที่สุด S01/S03/Ta05/Sakura/Hl518/EA/Square/อื่นๆ

(1/4) > >>

GOLF_RCR:
วิธีการซื้อ ขายสิ้นค้า ทาง EMS  คลิก Link นี้คับ
http://www.rc-plus.net/board/index.php?topic=18465.0


https://www.facebook.com/racha.suasamrit 


Pulley ALU  Part Square ทนทาน สวยงามเนื้ออลูเกรดอย่างดี  Japan คับ

  ใส่ได้ทุก รถ ที่แกน รู 4 คับ 

 เช่น  VDF/VDF 2     TCD_FD   ARD   OTA  Fijon   TA05 VDF EA   Whitewolf

 

 

Pulley 41T  ----------------ยังไม่มี-----------


-------------------------------------------------------------------------------------
Pulley 40T  ----------------ยังไม่มี-----------
Test แล้วใส่วันเวย์ OTA-EA ได้


------------------------------------------------------------------------------------
Pulley 23T มีสี  Blue and Black 770 บาท  ==> ลดราคาเหลือ 650 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------
Pulley 22T  มีสี  Blue and Black  770 บาท  ==> ลดราคาเหลือ 650 บาท

--------------------------------------------------------------------------------------
Pulley 21T   มีสี  Blue and Black   770 บาท  ==> ลดราคาเหลือ 650 บาท

------------------------------------------------------------------------------------
Pulley 18T   ----------------ยังไม่มี-----------

-----------------------------------------------------------------------------------
Pulley 16T  มีสี  Blue and Black   770 บาท  ==> ลดราคาเหลือ 650 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------
Pulley 15T  มีสี  Blue     770 บาท  ==> ลดราคาเหลือ 650 บาท

------------------------------------------------------------------------------------
Pulley 14T   มีสี  Blue and Black   770 บาท  ==> ลดราคาเหลือ 650 บาท

-----------------------------------------------------------------------------------
Pulley 12T  มีสี  Blue and Black   770 บาท  ==> ลดราคาเหลือ 650 บาท

GOLF_RCR:

 Pulley 14T oneway = 580 บาท



Pulley EA เบอร์ 16/17/18/19/20/21/22/23   ใช่ใส่ กลาง คับ ใส่รถ TA05 VDF EA และ รถ OTA/PDR S03/TEH R31 ในกรณีที่เปลี่ยนแกนกลางเป็น EA แล้ว
   ของมีแล้วทุกเบอร์ ตามด้านบนคับ  ตัวล่ะ 350 บาท[/b][/size]

-----------------------------------------------------------------------------------------

Pulley EA เบอร์ 28/29/30/31/32/33/36   ใช่ใส่ หลัง คับ ใส่รถ TA05 VDF EA และ รถ OTA/PDR S03/TEH R31 และอื่นๆ
   ของมีแล้วทุกเบอร์ ตามด้านบนคับ  ตัวล่ะ 450 บาท[/b][/size]
-------------------------------------------------------------------------------------------

GOLF_RCR:
Pulley รูกลางใหญ่ ใส่หน้า [วันเวย์] สำหรับทำอัตราทด CS

40T = 250 บาท
39T = 250 บาท
38T = 250 บาท

----------------------------------------------------------------------------------------------
Pulley รูกลางเล็ก ใส่หลัง [สปูน]
36T = 250
37T = 250
38T = 250
]
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Pulley 27T สำหรับแปลงใส่ทำอัตราทด CS
ใส่ kase s01/hy/xray/Sakura_S      350 บาท

------------------------------------------------------------------------------------------------
Pulley 30T สำหรับแปลงใส่ทำอัตราทด CS
ใส่ kase s01/hy/xray/Sakura_S/TA05/TA05VDF_1/VDF2/อื่นๆ      450 บาท

------------------------------------------------------------------------------------------------
16T  for Xray 2008/2009  and  Kasemoto S01  =  250 บาท  ใส่ได้เลยไม่ต้องแปลง
23T  for Xray 2008/2009  and  Kasemoto S01  =  250 บาท  ต้องเจียให้บางแล้วใส่ได้เลย
24T  for Xray 2008/2009  and  Kasemoto S01  =  300 บาท  หมด ต้องเจียให้บางแล้วใส่ได้เลย

16T  For Sakura S/Zero  =  200 บาท
17T  For Sakura S/Zero  =  200 บาท
18T  For Sakura S/Zero  =  200 บาท

-------------------------------------------------------------------------------------------------
22T  For Sakura S/Zero  =  200 บาท

-------------------------------------------------------------------------------------------------




Pulley Plastic สำหรับนำไปแปลง อัตราทด CS ตามต้องการ  เจาะรู ง่ายสะดวก   250 บาท  มีของแล้ว คับ

         




----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Pulley 20T Alu for Xray  = 1200 บาท
ได้ 2 ตัว L+R
สำหรับ ชาวทั่วลิ่ง Xray T2 and T3 ทุกปีใส่ได้หมดคับ หรือ Kasemoto S01 ก็สามารถใส่ได้นะคับ เป็นงาน อลูมิเนียม 7075 รูปแบบ Pulley Fix

GOLF_RCR:
ทุ ก สู ต ร ไ ม่ ต้ อ ง เ ป ลี่ ย น ส า ย พ า น

 cs 1.4 38/16  20/34    หลังเดิมทั้งหมด20/34 ไม่ต้องเปลี่ยนเหมาะสำหรับมือใหม่    สายพานเดิม
 
 cs 1.5 39/15  20/34    หลังเดิมทั้งหมด20/34 ไม่ต้องเปลี่ยนเหมาะสำหรับมือใหม่    สายพานเดิม
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
                   ทุ ก สู ต ร ไ ม่ ต้ อ ง เ ป ลี่ ย น ส า ย พ า น Kase s01

38/16           38/16              ปรกติ  ทัวริ่ง    สำหรับ หน้า Oneway หลัง spoon
36/18           36/18


36/18 = 2     23/32 = 1.39    = CS 1.4    มือใหม่กำลังเล่นได้  
38/16 = 2.37  20/34 = 1.7    =  CS 1.4    มือใหม่กำลังเล่นได้
40/16 =        20/32  =          = CS 1.5

39/16 = 2.43  23/32 = 1.39   = CS 1.7
38/15 = 2.53  23/32 = 1.39   = CS 1.8

39/16 = 2.43  24/32 = 1.33   = CS 1.9
39/16 = 2.43  25/32 = 1.28   = CS 1.9
40/15 = 2.66  23/32 = 1.39   = CS 1.9                                

39/16 = 2.43  25/30 = 1.2     = CS 2.0
38/15 = 2.53  24/30 = 1.25   = CS 2.0  

40/15 = 2.66  24/30 = 1.25   = CS 2.1  

38/15= 2.53   26/27 = 1.03   = CS 2.45

39/15= 2.6    26/27  = 1.03   = CS 2.52

40/15= 2.66   26/27 = 1.03   = CS 2.58

38/16= 2.37   26/27 = 1.03   = CS 2.3

39/16= 2.43   26/27 = 1.03   = CS 2.35      

40/16= 2.5     26/27 = 1.03   = CS 2.4

40/15 = 2.66   26/28=1.07   =  CS 2.48

40/15 = 2.66   26/29=1.11   =  CS 2.39

39/15= 2.6      26/28=1.07   =  CS 2.42

39/15= 2.6      26/29=1.11   =  CS 2.34

38/15= 2.53    26/28=1.07  =   CS 2.36

38/15= 2.53   26/29=1.11   =   CS 2.27
--------------------------------------------------
40/16= 2.5    26/28= 1.07 = CS 2.33

40/16= 2.5    26/29= 1.11=  CS 2.25

39/16= 2.43  26/28= 1.07=  CS 2.27

39/16= 2.43  26/29= 1.11=  CS 2.18

38/16= 2.37  26/28= 1.07=  CS 2.21

38/16= 2.37  26/29= 1.11=  CS 2.13
--------------------------------------------------------------------------------------------
            สูตรนี้ต้องเปลี่ยน สายพานหลัง

38/16 = 2.37  25/27 = 1.08       = 2.2     สายพาน หลัง เปลี่ยนใช้ HL518   58 ฟัน
39/16 = 2.43  25/27 = 1.08       = 2.25   สายพาน หลัง เปลี่ยนใช้ HL518    58 ฟัน
38/15 = 2.53  25/27 = 1.08       = 2.34   สายพาน หลัง เปลี่ยนใช้ HL518    58 ฟัน
39/15 = 2.6    25/27 = 1.08       = 2.4    สายพาน หลัง เปลี่ยนใช้ HL518    58 ฟัน
40/15 = 2.66  25/27 = 1.08       = 2.46   สายพาน หลัง เปลี่ยนใช้ HL518    58 ฟัน
41/15 = 2.73  25/27 = 1.08       = 2.52   สายพาน หลัง เปลี่ยนใช้ HL518    58 ฟัน                              
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
           HL 518 ไม่ต้องเปลี่ยนสายพาน

ตามไปดูการแปลงได้ที่  http://www.rc-plus.net/board/index.php?topic=17407.0

40/15 24/32 = 2.04 CS
40/16 24/32 = 1.92  CS
39/15 24/32 = 2.0   CS
39/16 24/32 = 1.8   CS
38/15 24/32 = 1.94 CS
38/16 24/32 = 1.82 CS

40/16 25/32 = 2.07 CS
40/16 25/32 = 1.95 CS
39/15 25/32 = 2.0   CS
39/16 25/32 = 1.9   CS
38/15 25/32 = 1.94 CS
38/16 25/32 = 1.82 CS

40/16 26/31 = 2.23 CS
40/16 26/31 = 2.1   CS
39/15 26/31 = 2.18 CS
39/16 26/31 = 2.04 CS
38/15 26/31 = 2.12 CS
38/16 26/31 = 1.99 CS
40/16 26/30 = 2.17 CS
------------------------------------------------------------------------------------------
  CS TA05 ไม่ต้องเปลี่ยนสายพาน

 36/16                22/32  = CS 1.5
 37/16                22/30  = CS 1.7
 39/16                22/30  = CS 1.8  
 40/16 สายพานใช้ของ ta05v.2  22/30  =CS 1.83                    

-------------------------------------------------------------------------------------------------------
           SAKURA  CS ไม่ต้องเปลี่ยนสายพาน
สูตร CS Sakura_S และ CS Sakura Zero [ตัว Top] แบบไม่ต้องเปลี่ยนสายพานคับ
 ตามไปดูการทำได้ ที่นี่  http://www.rc-plus.net/board/index.php?topic=17685.0

Spec Pulley Sakura S    Front 38T / Middle Front 20T/= ALL 58T ตั้งสายพานหย่อนสุด ได้พอดี
                                 Rear   38T/ Middle Rear   20T/=ALL 58 T ตั้งสายพานหย่อนสุด ได้พอดี
                                 สายพานหน้า มีจำนวนฟัน = 522T
                                 สายพานหลัง มีจำนวนฟัน = 171T
                                 Spur 48P/80ฟัน     พีเนียนในคู่มือระบุไว้ 48P/22T
                                 Sping เดิมมาจากล่อง M1.5x13.3x21mm T5.5
                                 Oil Shock   เบอร์  40W

40/18  22/36  =  CS 1.5
40/18  27/31  =  CS 1.95
40/18  27/32  =  CS 1.88
40/18  27/30  =  CS 2.0
40/18  27/28  =  CS 2.15  หลังสายพานหย่อน 3 ฟัน

40/17  22/36  =  CS 1.5
40/17  27/31  =  CS 2.06
40/17  27/32  =  CS 1.99
40/17  27/30  =  CS 2.11
40/17  27/28  =  CS 2.28  หลังสายพานหย่อน 3 ฟัน ตัวกดสายพานเอา
41/17  27/30  =  CS 2.17

42/16  22/36  =  CS 1.61
42/16  27/31  =  CS 2.29
42/16  27/30  =  CS 2.36

40/16  22/36  =  CS 1.53
40/16  27/31  =  CS 2.19
40/16  27/32  =  CS 2.11
40/16  27/30  =  CS 2.25
40/16  27/28  =  CS 2.42  หลังสายพานหย่อน 3 ฟัน ตัวกดสายพานเอา
42/16  27/28  =  CS 2.54  หลังสายพานหย่อน 3 ฟัน ตัวกดสายพานเอา
-----------------------------------------------------------------------------------------
    CS Matrix x1  แบบไม่เปลี่ยนสายพาน
**  ต้องแปลงชุดแกนกลางก่อน คับ  
  
41/15  26/30 = CS 2.31
40/16  26/30 = CS 2.17
39/16  26/30 = CS 2.11

40/16  25/31 = CS 2.08
39/16  25/31 = CS 1.95
40/16  24/32 = CS 1.9
39/16  24/32 = CS  1.82

earthromans:
ผมใช้รถ ota แท้ อัตราทดเดิม 39/12 18/18 22/36 ถ้าผมจะสั่งพูเล่ 22t ใส่ตรงเสปอร์สายพานกลาง 15t ใส่ สายพานกลางด้านหลัง 31t ใส่สปูน ราคารวมทั้งหมดเท่าไร่ครับผม จะเปลี่ยน cs เป็น 3 กว่าๆครับ  :Z1:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version