[EN] [FR] [DE] [ES] [PT] [IT] [AR] [JP] [KR]

ผู้เขียน หัวข้อ: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ  (อ่าน 11503 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ sawaddikrub

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 56
  • สมัครสมาชิก: 09, 2012

สวัสดีครับ วันนี้ผมมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนเกียร์2ของรถบังคับน้ำมันครับ
รถผม thunder tiger mta4 s50 มี2เกียร์ รถผมวิ่งได้ปกติ เกียร์2ก็เปลี่ยนได้ครับ แต่ปัญหาคิดว่าน่าจะใช่ก็คือ รถผมกว่าจะเปลี่ยนเป็นเกียร์2 ได้ ต้องลากยาวๆมากๆต้องใช้ระยะทางประมาณ40-50เมตร กว่ารถจะเปลี่ยน
เป็นเกียร์2ให้ เสียงท่อไอเสียก็ตื้อสุดๆเลยครับ ผมฟังแล้วลองคิดดูว่ารถผมันเปลี่ยนเกียร์ช้าไปรึเปล่า (รถผมถึงตอนช่วงเปลี่ยนเกียร์แล้ว ผมก็ผ่อนคันเร่งแล้วครับ เพราะว่าไม่มีระยะทางให้วิ่งแล้ว)

เลยอยากจะถามพี่ๆที่มีรถบิ๊กฟุตน้ำมันครับ ว่ารถของพี่ๆตอนเปลี่ยนเป็นเกียร์2 รถต้องวิ่งไประยะทางกี่เมตรครับผม แค่อยากจะรู้ว่ารถของพี่ๆกับรถของผมเหมือนกันรึเปล่าครับ
สาเหตุ มันอยู่ที่ตั้งน๊อตในบล๊อกเกียร์แน่่นไป หรือว่า ปรับจูนน้ำมันหนาไปครับ

ขอบคุณมากๆครับสำหรับทุกความคิดเห็น


มีรถบังคับ เราต้องบังคับรถ อย่าให้รถมาบังคับเรา
มีเมีย เราต้องบังคับเมีย อย่าให้เมียมาบังคับเรา(มากเกินไป)

ออฟไลน์ นาวาสมุทร

  • ผู้การเรือพิฆาต (ปลดชรา)
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2099
  • สมัครสมาชิก: 11, 2008

  • เพศ: ชาย
  • ใกล้ถึงเวลาวางมือแล้ว
Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2012, 21:34:14 »
คลายน๊อตตั้งเกียร์ก่อนเลยครับ ไม่เกี่ยวกับน้ำมัน  :-*

ออฟไลน์ เจมส์

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7872
  • สมัครสมาชิก: 01, 2008

  • เพศ: ชาย
    • www.rc-plus.net
Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2012, 21:52:18 »
ปกติเกียร 2 สปีดของรถน้ำมัน
มันจะสามารถตั้งจังหวะการเปลี่ยนเกียรได้นะครับ
โดยการขัน หรือคลายสกรูตั้ง
สกรูน่าจะอยู่ระหว่างเกียรทั้งสอง

สนามที่ทางตรงเยอะหน่อย ก็ให้สับเกียร 2 ได้รวดเร็วหน่อย
สนามทางโค้งเยอะ ก็เปลี่ยนเกียรช้าหน่อย

ออฟไลน์ mark

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 706
  • สมัครสมาชิก: 02, 2009

Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2012, 22:49:36 »
อดตอบเลย กูรู มาตอบเเล้วอิอิอิอ
จงพอใจกับสิ่งที่มี
และเล่นตามกำลังเงิน
จะได้ไม่หนักใจ

ออฟไลน์ HMU>>U<<AUS

  • เริ่มขยับขยาย
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1279
  • สมัครสมาชิก: 02, 2008

  • เพศ: ชาย
Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2012, 07:05:51 »
อดตอบเลย กูรู มาตอบเเล้วอิอิอิอ

 :Y6: :Y6: :Y6:

อุณหภูมิและน้ำมันมีผลให้จังหวะการเปลี่ยนเกียร์เปลี่ยนไปครับ แต่ก็ไม่มาก แต่ถ้าลากไปยาวขนาดนั้นก็สกรูปรับตั้งเกียร์ครับ ตามความเห็นของทั้งสองท่านครับ

ออฟไลน์ sawaddikrub

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 56
  • สมัครสมาชิก: 09, 2012

Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2012, 11:30:39 »
ขอบคุณมากๆครับ พี่ๆทุกๆคน เดี๋ยวผมจะลองทำดูนะครับ
มีรถบังคับ เราต้องบังคับรถ อย่าให้รถมาบังคับเรา
มีเมีย เราต้องบังคับเมีย อย่าให้เมียมาบังคับเรา(มากเกินไป)

ออฟไลน์ เทวดา...สาธุ

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 191
  • สมัครสมาชิก: 03, 2008

  • ซาเวทพ่อลูกอ่อน
Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2012, 20:31:10 »
ผลเป็นไงบ้างเป็นเพราะอะไร  ปรับน้ำมันลดลงยังครับ :Z3:
ชมรมสับปะรดหวาน ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรม เพื่อเยาวชนและท้องถิ่น

ออฟไลน์ sawaddikrub

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 56
  • สมัครสมาชิก: 09, 2012

Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2012, 11:32:31 »
ตอนนี้ยังสรุปสาเหตุที่แน่นอนไม่ได้ครับ เพราะว่าก่อนที่ผมจะมาปรับน๊อตเกียร์ ผมก็ลองเทสๆรถ ปรากฎว่าคลัชมีปัญหาครับ ผมเลยต้องรออะไหล่คลัชมาเปลี่ยนใหม่ครับ
เมื่อรถผมวิ่งได้แล้ว สาเหตุมาจากตรงไหนจริงๆ ผมจะมาเล่าสู่กันฟังให้อีกรอบนะครับ อิอิ
มีรถบังคับ เราต้องบังคับรถ อย่าให้รถมาบังคับเรา
มีเมีย เราต้องบังคับเมีย อย่าให้เมียมาบังคับเรา(มากเกินไป)

ออฟไลน์ sawaddikrub

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 56
  • สมัครสมาชิก: 09, 2012

Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2012, 22:43:23 »
ตอนนี้ผมได้อะไหล่มาเปลี่ยนแล้วครับ(คลัชก้อน กับ ชามคลัช ภาษาอังกฤษไม่รู้ว่าพูดยังไงเหมือนกัน ผมรู้แค่ภาษาไทยและจีนครับ)เปลี่ยนแล้ว ปรากฎว่า รถวิ่งดีเหมือนเดิมเกือบทุกอย่างแล้วครับ แล้วผมปรับน๊อตเกียร์ให้คลายลง รถก็วิ่งดีขึ้นมากๆเลยครับ(เข้าเกียร์สองได้อย่างสมู๊ดมากๆ แถมรถวิ่งดูดีกว่าเดิมเร็วกว่าเดิมด้วยครับ)แต่ว่า ผมมีปัญหาขึ้นอีกอย่างนึงครับ ผมเองก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเป็นสาเหตุจากตรงไหนครับ

คือว่ารถผมเนี่ย ถ้าปล่อยคันเร่ง ให้เดินรอบเบา รถมันจะดับโดยทันทีเลยครับ(ต้องกดคันเร่งไว้ตลอดเวลา ถ้าจะให้รถเดินรอบเบาต้องกดคันเร่งไว้นิดๆ) ทั้งๆที่กว่าก่อนหน้านั้น รถผมถ้าเดินรอบเบา รถก็ไม่ดับนะครับ
แต่ก่อนที่ผมจะประกอบอะไหล่ตรง คลัชก้อนเข้าไปให้ ผมสังเกตุได้ว่า สปริงคลัช มันค่อนข้างที่จะอ่อนครับ(ผมเทียบกับความรู้สึกนะครับ) มันเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รถมันดับได้ง่ายบ้างไหมครับ
หรือไม่ก็ ถ้าผมอัดคันเร่งหนักๆๆๆๆมากๆๆๆ แล้วเวลาปล่อยคันเร่ง มันก็จะดับเลยครับ
เพราะว่าถ้าผมสต๊าดเสร็จแล้วไม่ปล่อยคันเร่งต้องทำอย่างนี้ตลอดเลยครับ ไม่งั้นรถจะดับ (ถ้าเผลอปล่อยคันเร่งหมด) รถก็ดับครับ เล่นๆไปมันก็รู้สึกเซ็งนิดๆครับ

หรือว่า ผมต้องปรับจูนคาบูใหม่อีกรอบครับ (ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่เมืองไทยครับ อากาศตอนนี้ค่อนข้างจะหนาว 0-5องศา) ครับ ตอนนี้ที่ผมยังไม่ได้ปรับจูนคาบูใหม่ก็เพราะเห็นว่ารถวิ่งดี ทุกอย่างครับ ทั้งวิ่งช้าๆ และวิ่งเร็วๆ และอัดคันเร่งแบบหยาบๆ รถก็วิ่งดีครับ ไม่ดับ จะดับตอนที่เผลอปล่อยคันเร่งหมด

หรือว่าเป็นที่น้ำมันครับ ส่วนเรื่องหัวเทียนผมก็เพิ่งเปลี่ยนใหม่สดๆซิงๆเลยครับ เลยคิดว่าไม่น่าจะเป็นที่หัวเทียนครับ

ส่วนเรื่องน้ำมันผมปรับไว้ เอ่อ จะอธิบายยังไงดีนะ ผมปรับไว้ให้ควันออกมาเยอะอยู่นะครับ(น้ำมันเยอะมั๊ง) แต่ว่ารถผมเวลาวิ่งยาวๆ ผมลากได้ไกลถึงเป็นร้อยกว่าเมตรเลยนะครับ แล้วรถไม่เป็นไร
แล้วก็รถก็วิ่งดีมากๆด้วยครับ ส่วนรอบต่ำๆ หรือว่า จังหวะท๊อกความเร็วรถ ก็แรงดีเหมือนกันครับ(พวกเศษดินเศษหินกระจุยกระจายหมดเลยครับ) ยกเว้นถ้าปล่อยคันเร่งหมด ดับเลย

ขอความคิดเห็นจากพี่ๆทุกๆคนนะครับ เพราะว่าผมมือใหม่ ที่ผมคาดไว้ว่า อาจจะเป็นสปริงคลัชก็เพราะว่า ถ้าสปริงมันอ่อน แล้วคลัชมันเล่นค่อนข้างช้า ก็เลยทำให้รถมันดับ ผมคาดการณ์ถูกไหมครับ


ขอบคุณมากๆครับ

มีรถบังคับ เราต้องบังคับรถ อย่าให้รถมาบังคับเรา
มีเมีย เราต้องบังคับเมีย อย่าให้เมียมาบังคับเรา(มากเกินไป)

ออฟไลน์ Joesho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 287
  • สมัครสมาชิก: 01, 2012

  • เพศ: ชาย
Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012, 14:10:49 »
ปัญหาอาจเกิดจากเครื่องหลวมก็ได้..พอร้อนๆเครื่องก็จะดับไปดื้อๆสตาร์ทติดยาก เดินเบาไม่ได้ ไม่น่าจะเกี่ยวกับชุดครัชครับ
เหนื่อย..ก็พัก หนัก..ก็วาง วุ่น..ก็ทำให้ว่าง ทุกอย่างอยู่ที่เรา....

ออฟไลน์ sawaddikrub

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 56
  • สมัครสมาชิก: 09, 2012

Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2012, 20:43:55 »
ปัญหาอาจเกิดจากเครื่องหลวมก็ได้..พอร้อนๆเครื่องก็จะดับไปดื้อๆสตาร์ทติดยาก เดินเบาไม่ได้ ไม่น่าจะเกี่ยวกับชุดครัชครับ


ขอบคุณมากๆครับ ที่ให้ความคิดเห็น ผมเลยมีคำถามอยากจะถามต่อเลยครับ
1 เครื่องหลวม เราจะดูได้ยังไงครับว่าเครื่องหลวม(รถผมพอดีว่าใช้เครื่องสว่านสต๊าดครับ) ไม่ใช่แบบมือกระตุก(ถ้าเป็นแบบมือกระตุก เวลาสต๊าดคงจะรู้สึกได้อยู่)
2 อะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เครื่องหลวมได้บ้างครับ (รถผมเพิ่งซื้มาเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมานี้เองครับ)

ปล. ผมเล่นรถทุกวันครับ จะมีช่วงหนึ่งที่ไม่ได้เล่นเพราะว่าต้องรออะไหล่ แต่โดยรวม ถือว่าเล่นทุกวันครับ


ขอบคุณมากๆครับ
มีรถบังคับ เราต้องบังคับรถ อย่าให้รถมาบังคับเรา
มีเมีย เราต้องบังคับเมีย อย่าให้เมียมาบังคับเรา(มากเกินไป)

ออฟไลน์ tumpongpeth6

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 770
  • สมัครสมาชิก: 11, 2008

  • เพศ: ชาย
Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012, 08:59:23 »
ลองปรับเข็มเดินเบา (Idle) ให้ปากคาร์บูฯ เปิดออกมาอีกนิดนึงครับ
เพื่อตั้งรอบเดินเบาไม่ให้ต่ำเกินไป

ออฟไลน์ Joesho

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 287
  • สมัครสมาชิก: 01, 2012

  • เพศ: ชาย
Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012, 15:45:12 »
ปัญหาอาจเกิดจากเครื่องหลวมก็ได้..พอร้อนๆเครื่องก็จะดับไปดื้อๆสตาร์ทติดยาก เดินเบาไม่ได้ ไม่น่าจะเกี่ยวกับชุดครัชครับ


ขอบคุณมากๆครับ ที่ให้ความคิดเห็น ผมเลยมีคำถามอยากจะถามต่อเลยครับ
1 เครื่องหลวม เราจะดูได้ยังไงครับว่าเครื่องหลวม(รถผมพอดีว่าใช้เครื่องสว่านสต๊าดครับ) ไม่ใช่แบบมือกระตุก(ถ้าเป็นแบบมือกระตุก เวลาสต๊าดคงจะรู้สึกได้อยู่)
2 อะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้เครื่องหลวมได้บ้างครับ (รถผมเพิ่งซื้มาเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมานี้เองครับ)

ปล. ผมเล่นรถทุกวันครับ จะมีช่วงหนึ่งที่ไม่ได้เล่นเพราะว่าต้องรออะไหล่ แต่โดยรวม ถือว่าเล่นทุกวันครับ


ขอบคุณมากๆครับ
ขอตอบเลยครับ..
ข้อ1.ลองสตาร์ทดูครับ..เล่นซักพักพอเครื่องร้อนหรือดับไปดื้อๆลองหมุนฟลายวิลดู..ถ้าแทบไม่มีแรงต้านนั่นแหละครับเครื่องหลวม ถ้าเครื่องเย็นอยู่ผู้เล่นไม่มีความชำนาญก็จะไม่ค่อยรู้ครับ..
ข้อ2.สาเหตุเครื่องหลวมเร็วมีหลายประการเช่น การเล่นมากหรือน้อย วิธีการจูน เชื้อเพลงที่ใช้ วัสดุที่ใช้ของผู้ผลิตที่มีความคงทนน้อย ถ้าเทียบกับเครื่องที่มีขนาดเดียวกัน และอื่นๆ
เหนื่อย..ก็พัก หนัก..ก็วาง วุ่น..ก็ทำให้ว่าง ทุกอย่างอยู่ที่เรา....

ออฟไลน์ เจมส์

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7872
  • สมัครสมาชิก: 01, 2008

  • เพศ: ชาย
    • www.rc-plus.net
Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012, 15:52:04 »
ขอตอบเลยครับ..
ข้อ1.ลองสตาร์ทดูครับ..เล่นซักพักพอเครื่องร้อนหรือดับไปดื้อๆลองหมุนฟลายวิลดู..ถ้าแทบไม่มีแรงต้านนั่นแหละครับเครื่องหลวม ถ้าเครื่องเย็นอยู่ผู้เล่นไม่มีความชำนาญก็จะไม่ค่อยรู้ครับ..
ข้อ2.สาเหตุเครื่องหลวมเร็วมีหลายประการเช่น การเล่นมากหรือน้อย วิธีการจูน เชื้อเพลงที่ใช้ วัสดุที่ใช้ของผู้ผลิตที่มีความคงทนน้อย ถ้าเทียบกับเครื่องที่มีขนาดเดียวกัน และอื่นๆ

เสริมนิดนึงครับ อีกสาเหตุที่ทำให้เครื่องหลวมไม่แพ้กันเลย
ก็คือฝุ่นผง ที่เข้าเครื่องยนต์
อย่าลืมว่าเครื่องยนต์ที่เราเล่นๆกัน คือสเกล 1:10 1:8
ฝุ่นที่เข้าไปไม่ได้เล็กลงตามเครื่องยนต์
ถ้ากรองอากาศ กรองได้ไม่ดี หรือไม่ขยันลองหรือเปลี่ยนกรอง
เครื่องก็จะหลวมง่ายขึ้นครับ

ออฟไลน์ sawaddikrub

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 56
  • สมัครสมาชิก: 09, 2012

Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2012, 23:55:07 »
ผมได้ทำตามคำแนะนำของพี่ tumpongpeth6 แล้วนะครับ โดยการปรับขันรอบสโลว์ให้สูงขึ้น ปรากฎว่า รถไม่ดับเลยครับ แต่แค่ว่ารถเดินรอบเบา สโลว์จะสูงหน่อย แล้วก็เหมือนกับว่า รถมันจะเดินหน้าไปเองนิดๆ
เหมือนกับว่า รถมอเตอร์ไซค์คลัชไม่จับประมาณนั้นครับ

ส่วนของพี่ แอดมิน (ใช่พี่เจมส์รึเปล่า) เห็นชื่อเขียนไว้ว่าพี่เจมส์ ที่พี่แนะนำมาให้ ว่า เวลาเครื่องร้อนๆแล้วเครื่องดับ ให้หมุนที่ ฟลายวิว (ผมไม่ทราบจริงๆครับ ว่าฟลายวิวคือตรงไหนครับ) ช่วยอธิบายลักษณะคำว่า
ฟลายวิวให้หน่อยได้ไหมครับ (ผมไม่ได้กวนนะครับ พอดีว่าผมเป็นมือใหม่ แล้วก็ ภาษาอังกฤษผมไม่ชำนาญจริงๆครับ) ตอนนี้ผมมาศึกษาป.ตรี ที่ประเทศจีนครับ  ถ้าพี่อธิบายตรงนี้ได้ ผมจะได้รู้สักที่ครับผมว่า
รถของผมเครื่องหลวมแล้วหรือยัง

ส่วนการเล่น ผมเล่นทุกๆวันเลยครับ วันละสองขวดน้ำมัน ขวดน้ำมันมันเขียนไว้ว่า 350 cc ส่วนเชื้อเพลิงที่ผมใช้อยู่บ่อยๆนั้น ผมใช้เชื้อเพลิงของ เฮลิคอปเตอร์ ซึ่งมีส่วนผสมอยู่ 30%
แล้วมีช่วงหนึ่ง ผมเอาเชื้อเพลิงที่เขียนไว้ว่าใช้กับรถ แล้วมีส่วนผสมอยู่ 20% ปรากฎว่า รถแรงตกครับ ตั้งแต่นั้นผมก็ใช้เชื้อเพลิงของ เฮลิคอปเตอร์ที่มีส่วนผสมอยู่ 30% มาตลอดเลยครับ เพราะว่ารถแรงดี

ส่วนเรื่องกรองอากาศ ผมล้างค่อนข้างบ่อยนะครับ กรองอากาศเป็นของเดิมที่ติดรถมา รถผมเป็นรถยี่ห้อ thunder tiger mta4 s50 special edition 2.5 ครับผม


ช่วยผมหน่อยนะครับ ผมเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับรถบังคับอะไรสักเท่าไหร่ ทุกๆวันนี้ผมอาศัยประสบการณ์การซ่อมรถมอเตอร์ไซค์มาล้วนๆเลยครับผม


ขอบคุณมากๆครับ สำหรับพี่ๆทุกๆคนที่ช่วยออกความคิดเห็นช่วยผม
มีรถบังคับ เราต้องบังคับรถ อย่าให้รถมาบังคับเรา
มีเมีย เราต้องบังคับเมีย อย่าให้เมียมาบังคับเรา(มากเกินไป)

ออฟไลน์ sawaddikrub

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 56
  • สมัครสมาชิก: 09, 2012

Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2012, 00:07:43 »
ขอโทษทีครับ พอดีว่าผมเมาไปหน่อย เลยอ่านตกไปว่า มีพี่Joesho ช่วยตอบคำถามผมด้วย แต่ความคิดเห็นทั้งหมดนั้นผมอ่านเข้าใจหมดแล้วครับ

ขอบคุณมากๆครับ ที่ช่วยชี้แนะแนวทางให้ผม
มีรถบังคับ เราต้องบังคับรถ อย่าให้รถมาบังคับเรา
มีเมีย เราต้องบังคับเมีย อย่าให้เมียมาบังคับเรา(มากเกินไป)

ออฟไลน์ Lorstiwarty

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
  • สมัครสมาชิก: 06, 2017

  • RC-PLUS CLUB
Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2017, 11:29:00 »
ขอบคุณมากๆครับ พี่ๆทุกๆคน เดี๋ยวผมจะลองทำดูนะครับ

sbo

RC-PLUS webboard

Re: เกี่ยวกับเกียร์2รถบังคับน้ำมันครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2017, 11:29:00 »

 

Back to top