[EN] [FR] [DE] [ES] [PT] [IT] [AR] [JP] [KR]

ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมdrift cs ต้อง camber ลบ เยอะๆด้วยครับ  (อ่าน 1973 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ NORMAL MAN

  • He Coming back
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6094
  • สมัครสมาชิก: 03, 2008

ทำไมdrift cs ต้อง camber ลบ เยอะๆด้วยครับ
« เมื่อ: 15 มกราคม 2014, 20:46:40 »
camber ลบ เยอะๆด้วยครับ
สวย
หรือเพิ่มความสามารถ อะไรครับ x77



ออฟไลน์ yim2yim

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1035
  • สมัครสมาชิก: 02, 2008

  • ต่อ...ครับบบบ
Re: ทำไมdrift cs ต้อง camber ลบ เยอะๆด้วยครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 15 มกราคม 2014, 21:34:17 »
ไรฟะ
หนีไปเล่นดริฟแล้วเหรอครับ

ออฟไลน์ เจมส์

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7839
  • สมัครสมาชิก: 01, 2008

  • เพศ: ชาย
    • www.rc-plus.net
Re: ทำไมdrift cs ต้อง camber ลบ เยอะๆด้วยครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 15 มกราคม 2014, 21:40:15 »
ในความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
ผมว่าดริฟหรือทัวริ่ง ก็ต้องการแคมเบอร์ค่านึงๆ
ที่จะได้เช็ทเข้ากับสนาม หรือสไตล์การขับขี่

แต่ที่มันลบมหาฬารแบบนั้น ที่เค้าเรียกกันว่า Hella flush
ประมาณว่ามุดซุ้ม offset เอากระป๋องโค้กไปวางในล้อได้
น่าจะทำเพื่อความแท้มากกว่าครับ เพราะหน้ายางแกะถนนแค่นิดเดียว
และยังน่าจะเสียหายในเวลาอันสั้นด้วยครับ


รอท่านอื่นมาแชร์ความรู้กันครับ  :X1:

ออฟไลน์ เจมส์

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7839
  • สมัครสมาชิก: 01, 2008

  • เพศ: ชาย
    • www.rc-plus.net
Re: ทำไมdrift cs ต้อง camber ลบ เยอะๆด้วยครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 15 มกราคม 2014, 22:14:23 »
จากหลักการของมอเตอร์สปอร์ตที่ พยายามทำให้หน้าสัมผัสยาง สัมผัสกับท้องถนนให้มากที่สุด
ดังนั้น เวลาเข้าโค้ง องศาของการโยนตัวและพื้นถนน องศาแคมเบอร์ จึงเข้ามาช่วยแก้ไขตรงนี้ครับ


ออฟไลน์ NORMAL MAN

  • He Coming back
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6094
  • สมัครสมาชิก: 03, 2008

Re: ทำไมdrift cs ต้อง camber ลบ เยอะๆด้วยครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 15 มกราคม 2014, 23:10:01 »
ไรฟะ
หนีไปเล่นดริฟแล้วเหรอครับ

สนามใกล้บ้านไปง่่ายดี
แต่4x4ก็ยังไม่เลิกนะ แต่ขาดทุนเพื่อกู้สภาพคืนให้ครบ100 ค่อยๆไป


ในความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
ผมว่าดริฟหรือทัวริ่ง ก็ต้องการแคมเบอร์ค่านึงๆ
ที่จะได้เช็ทเข้ากับสนาม หรือสไตล์การขับขี่

แต่ที่มันลบมหาฬารแบบนั้น ที่เค้าเรียกกันว่า Hella flush
ประมาณว่ามุดซุ้ม offset เอากระป๋องโค้กไปวางในล้อได้
น่าจะทำเพื่อความแท้มากกว่าครับ เพราะหน้ายางแกะถนนแค่นิดเดียว
และยังน่าจะเสียหายในเวลาอันสั้นด้วยครับ


รอท่านอื่นมาแชร์ความรู้กันครับ  :X1:

ขอบคุณครับคุณเจมส์
 ถ้างันโดยรวมก็เป็นเพราะเทรนใช่ไหมครับ
รอฟังเหตุผลอื่นเพิ่มเติม รบกวนท่านอื่นด้วยครับ x77

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1460
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: ทำไมdrift cs ต้อง camber ลบ เยอะๆด้วยครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 16 มกราคม 2014, 18:39:39 »
แคมเบอร์ ทำหน้าที่ สำหรับ เข้าโค้งให้ เกาะ มากขึ้น  แต่ รถดริฟ ที่ แคมเบอร์หน้า เยอะๆ เนี้ย มันแค่สวยงาม แบบที่ญี่ปุ่น เขาทำ มุดซุ้มล้อ เท่ห์และสวยงามคับ แบะมากยางสำผัสน้อย เป็นธรรมดาคับ

 ส่วน โทเอาร์หน้า ช่วยในการบังคับโค้งได้ดีขึ้น แต่โทมากๆ วิ่งตรงๆไม่ได้ 5555

 

ออฟไลน์ NORMAL MAN

  • He Coming back
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6094
  • สมัครสมาชิก: 03, 2008

Re: ทำไมdrift cs ต้อง camber ลบ เยอะๆด้วยครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 18 มกราคม 2014, 09:12:05 »
แคมเบอร์ ทำหน้าที่ สำหรับ เข้าโค้งให้ เกาะ มากขึ้น  แต่ รถดริฟ ที่ แคมเบอร์หน้า เยอะๆ เนี้ย มันแค่สวยงาม แบบที่ญี่ปุ่น เขาทำ มุดซุ้มล้อ เท่ห์และสวยงามคับ แบะมากยางสำผัสน้อย เป็นธรรมดาคับ

 ส่วน โทเอาร์หน้า ช่วยในการบังคับโค้งได้ดีขึ้น แต่โทมากๆ วิ่งตรงๆไม่ได้ 5555

 


 :Y9: เข้าใจล่ะครับ

ออฟไลน์ k.suphakrit

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
  • สมัครสมาชิก: 01, 2014

  • เพศ: ชาย
Re: ทำไมdrift cs ต้อง camber ลบ เยอะๆด้วยครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 05 มีนาคม 2014, 19:53:09 »
 :Z3:

RC-PLUS webboard

Re: ทำไมdrift cs ต้อง camber ลบ เยอะๆด้วยครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 05 มีนาคม 2014, 19:53:09 »

 

Back to top