[EN] [FR] [DE] [ES] [PT] [IT] [AR] [JP] [KR]

ผู้เขียน หัวข้อ: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015  (อ่าน 6132 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
     ประวัติ rc drift thai  อย่างย่อ
ยุคแรกของรถบังคับ rc drift ในประเทศไทย
     ยุคแรกของรถดริฟในประเทศไทยที่ผมพอจะจำได้ เป็นรถ HPI E10 ที่เริ่มกันแต่มีเล่นน้อยมากๆ

         ซึ่งยุคนี้  เป็นเล่นดริฟแบบ ขับ4 fulltime   ส่วนปี นั้นประมาณปี 2004-2005 โดยประมาณ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2015, 03:42:26 โดย GOLF_RCR »


ติดตาม สมาชิกให้ Thank You ที่โพสของคุณ:


ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความ รถดริฟ 2015
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 01:40:14 »
รถตัวต่อมาที่เริ่มมี บทบาทและเริ่มมีคนเล่นมากขึ้นคือ HPI PRO D

   ซึ่งเป็นรถเพลา ที่บาลาร์นของรถดีมากๆๆ ในขณะนั้นที่เป็นระบบเพลา จึงได้มีรถ ราคาระดับย่อมเยาเขามาขายในไทย คือ S02 นั้นเอง  ปีโดยประมาณ 2006-2007 โดยประมาณ   เรื่องปีอาจคาดเคลื่อนน่ะคับ

อ่อ ลืมรถตัวนี้ไปเลยคับ รู้สึกว่าจะเริ่มมาฮิตในไทย ดริฟแพคเกจ Yokomo D-max drift package และ ก็ Yokomo drift package อยู่ในช่วงของปี 2006 สำหรับในวงการดริฟไทยน่ะคับ
   ผิดพลาดประการใด มีข้อมูลเสริมได้คับ  แต่จริง yokomo รถเพลาเริ่มเล่นแบบดริฟกลุ่มน้อยๆช่วงปี 2005 แต่เริ่มมีกระแส ช่วงปี 2006



                Yokomo D-max drift package Special ตัวนี้ผมไม่แน่ใจว่า ฮิตหรือปล่า

    ซึ่งยุคนั้น DP จะเป็น มอเตอร์วางกลาง มากกว่า


   ส่วน yokomo drift package แบบมอเตอร์วางหลัง ค่อยเริ่มๆนิยมในไทยขึ้นเรื่อยๆ


    ช่วงยุคนี้ก็มีรถอื่นๆอยู่อีกบ้างเช่น   Associated TC3
  ซึ่งมีกลุ่มเล็กๆที่นำมาโมดิฟาย เล่นกัน





            ระบบ sterring แบบ แรคสไลด์ กันเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2015, 15:54:18 โดย GOLF_RCR »

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความ รถดริฟ 2015
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 02:09:02 »
ยุคที่สาม ยุคทองของรถสายพานอย่างจริงจัง และรถแบบปรับอัตราทด CS คือยุคที่ดริฟเกิดขึ้นกันอย่างจริงจัง เป็นยุคเฟืองฟูที่สุดก็ว่าได้ สำหรับดริฟ
   โดยใช้ความรู้สึกส่วนตัวผมวัดน่ะคับ ซึ่งอาจจะไม่ถูกต้อง 100%น่ะคับ
คือ ยุคที่เข้าสู่ การวิ่งดริฟ แบบ CS นั้นเอง
ซึ่งยุคนี้รถในไทยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงก็คือ

รถ Kasemoto S01 หรือ HY ที่รถจะคลายแทบจะเหมือน Xray T2 นั้นเอง ซึ่งมือใหม่จะเริ่มจากรถนี้กันเยอะมากๆ ด้วยจุดเด่นที่หาอะไหร่ หน้าวันเวย์ หลังสปูน และ ปรับอัตราทด CS ได้ง่ายนั้นเอง
   ปีโดยประมาณ 2008 ปลายๆปี - 2010

               ตามรูปคือ Kasemoto S01


               ตามรูปคือ X ray T2

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2015, 15:49:47 โดย GOLF_RCR »

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความ รถดริฟ 2015
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 02:24:50 »
ยุค คู่ขนาน ที่อยู่ในปีเดียวกัน 
ซึ่งหลายๆคนที่เริ่มเปลี่ยนรถ เพราะรถ S01 ข้อด้อยคือ บาร์ลานรถ
ต้องตื่นตะลึงกับการสำผัสรถที่ บาร์ลานดี ครั้งแรก กับอาการของรถที่นิ่งมากๆ กับตัวรถ
Alax racing Design และ Yokomo DRB
   ซึ่ง 2 ซึ่งสองรุ่นนี้ อาการรถนิ่งและดีมากๆ และที่สำคัญระบบ Pulley เป็นรู 4มิล Partที่ มีให้แต่งยุคนั้น ก็คือ Square Pulley and Jet Racing Pulley และ ชุดCSของyokomo ก็ออกมา ทีมีหลากหลายเบอร์
   
         Alex racing design  [ARD 08]

      Yokomo DRB

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความ รถดริฟ 2015
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 02:40:46 »
ต่อจากยุคของ2คันที่กล่าวมาด้านบนในเมืองไทย
ก็เขาสู่ยุคของ TA05 VDF Tamiya and TA05 VDF Square
    ซึ่งทรงรถพิมพ์นิยมนี้ ทำให้ใครหลายคนเปลี่ยนจาก รถที่เป็นรถ ทั่วลิ่งแปลงดริฟ
หันมาเล่นรถ ระบบมอเตอร์กลางหน้า Front mid ship  ยุคนี้ก็เริ่มมีอะไหร่ overdose ออกมาบ้างแล้ว


   
รูปนี้คือ TA05 VDF ver01


 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2015, 03:50:08 โดย GOLF_RCR »

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความ รถดริฟ 2015
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 02:45:19 »
จาก ยุคที่เป็น ชุด conversion kit ทำให้ รถTA05 ที่เป็นทั่วริ่งมือสอง มีคุณค่ายิ่งกว่าทอง หากันทุกเวปในไทย ที่มีคนปล่อย
  เพื่อไปประกบ กับ VDF Square และ VDF Active hobby



รูปนี้คือ ชุดSquare ที่ประกบกับ TA05 ธรรมดา แล้วจะได้รถดริฟชั้นดี บาร์ลานเยี่ยมในยุคนั้น


   รูปนี้คือ ชุด conversion kit Active hobby
     
  ประมาณปี 2009-2010

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความ รถดริฟ 2015
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 02:57:22 »
ซึ่งยุคถัดต่อมา รถที่ออกมาใหม่ราคาไม่แพง ที่อยู่ในยุคคู่ ขนาน ที่มีรถยอดนิยม ARD  Yokomo DRB  Kasemoto S01
มีรถออกมาใหม่ค่ายคุณภาพ 3Racing ต้วยตัวรถ ทัวริ่งซึ่งนำมาแปลงดริฟกัน
คือ SAkura Zero S
 เป็นที่นิยมกันอย่างมาก แปลง ดริฟแบบCS กันเพียบ

                       รูป รถ Sakura Zero S

ช่วงต่อจากยุคนี้ ก็มีกระแส รถที่มาจาก จีนที่แรงมากพอสมควร ด้วยค่าตัวที่ไม่แพง ซื้อกันทั่วบ้านทั่วเมือง
  คือ Fijon  นั้นเอง เป็นรถที่ CS 1.6 มาจากโรงงาน ถ้าผิดพลาดขออภัย  แต่หน้า สปูน หลังสปูน จึงต้องมาเปลี่ยนหน้าวันเวย์กัน



              สังเกตุง่ายๆ ห้องมอเตอร์ จะเหลี่ยมๆ คือFijon

    ฝรั่งอาจ เรียกหยอกเย้าว่า Panda MDF

    ซึ่ง Fijon นี้คือ version 1 หลังจากนั้นก็มีออกมาอีก ver2 และ ver3 และก็สิ้นอายุของรถรุ่นนี้ไป

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความ รถดริฟ 2015
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 03:11:53 »
ปลายๆของยุคที่ fijon จะเลิกฮิต
ก็ทำให้คนทั้งเมืองไปควานหาโครงมือ2อีกครั้งนึง กับ ชุด conversion kit TA05 GTR EA [VDF Eagle Racing]



       เพื่อที่จะได้โครงมือ 2 TA05 ทัวริ่งมาประกบ เป็นรถดริฟ หากันทั้งประเทศในยุคนั้นมีปล่อยไปไวมากๆสำหรับโครง ทัวริ่งta05

            แล้วยี่ห้อ EA ก็เริ่มมีคนรู้จักขึ้นในไทย  ซึ่งยุคนั้นก็ มีอะไหร่ 3RAcing ที่มีขายรองรับ TA05 ด้วยเช่นกัน             

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความ รถดริฟ 2015
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 03:25:52 »
และแล้วก็ เกิดรถ ทั่วริ่ง ที่มาเล่นดริฟขึ้นมาที่อยู่ในยุค
คู่ขนานกับ Zakura Zero S รถนั้นคือ Kasemoto Matrix x1

  ทุกคนฮือฮามากๆ กับรถคันนี้ เนื่องจากคล้ายรถฝรั่ง จึงเฝ้ารอคอย  แต่พอมาถึงกลับผิดผลาดเล็กน้องเรื่องสายพานหลังเยื้อง แต่ก็แก้ปัญหากันไปได้  เป็นรถที่ต้อง modify CS ยากพอสมควร  แต่ก็มี พาทที่ทำให้ matrix 1 ได้วิ่ง CS ได้ไม่ต้องแปลงเหนื่อย
  คือ part Venom นั้นเอง



    ภาพประกอบคือ kasemoto matrix x1 เดิมๆ ไม่ cs

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความ รถดริฟ 2015
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 03:34:41 »
ช่วงกลางๆ ของยุคmatrix ที่กำลังฮิต ก็ได้มีรถ พลาสติกคันนึงเข้ามา ซึงโครงปล่าว ยุคนั้น 2500 บาท แต่เป็นพลาสติกทั้งหมด
   ไม่คิดว่าจะดัง แต่ด้วยมันคล้ายคลึงกับรถ แดนปลาดิบ ทำให้มันฮิตระเบิด ขึ้นมา 
 คือ TEH R31  ต่อมาก็มี Kasemoto S03 มาขายนั้นเอง  ด้วยอาการที่รถที่นิ่งเลี้ยวเยอะจากโรงงาน เพลา55องศาจากโรงงาน
   ทำให้เป็นรถที่ น่าเล่นมากๆ  แต่มันเปราะเหลือเกิ๊นต้องซ่อมซ่ะมากกว่าเล่น ทำให้นักเล่น ฟันฝ่ามาให้ได้ อัพเกรดตัวรถจน ทนทาน



  อยู่ในช่วงปี 2011

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความ รถดริฟ 2015
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 03:40:04 »
พอปลายๆปี 2011  ก็มีรถดริฟเข้ามาเปิดตัวในไทยอีก แต่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ แต่เป็นรถที่มีระบบหน้าค่อนข้างจะเริ่มๆ ล้ำขึ้นมาอีกนิด  นั้นคือ RK7 นั้นเอง


   ระบบปีกล่างหน้า คล้ายๆ y arm ปีกบน แบบรถน้ำมัน ยี่ห้อนึงนั้นเอง

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 03:48:39 »
หมดจาก ยุคRK7 โดยสิ้นเชิง  ก็เกิดกระแส ม่วงเกิดขึ้น ซึ่งรถ ค่าย HPI ออกรถ Hpi TCD FD ออกมา สวยงามตาม สเป็กดริฟ บาร์ลาน  มอเตอร์วางกลางหน้า แบตขวาง  แต่ระบบเลี้ยวไม่ได้เลี้ยวเยอะมา ต้องพึงพา ใส่ชุดชักเลี้ยว R31 เอานั้นเอง ส่วนระบบ CS ก็ใช้ pulley Xray NT1 หลังตรงสปูน 27ฟัน มาโมดิฟาย  รถคันนี้ก็มรอะไหร่ งามๆจากoverdose ออกมาให้แต่งเช่นเดียวกัน  น่าจะอยู่ในปี 2012

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2015, 16:05:24 โดย GOLF_RCR »

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 03:55:43 »
ยุคคู่ขนานกับ HPI TCD FD ก็มีรถ TA05 GRT EA ออกรถให้เต็มคัน ได้ซื้อเล่นกัน แล้วทำให้รถตัวนี้เป็นที่สนใจมากขึ้น
  อย่างมากในหมู่ นักดริฟ ด้วยอาการ ของรถ นิ่งๆ มอเตอร์กลางหน้า แบตขวาง ทำให้มีคนสนใจได้ไม่ยาก
  รถออกมาทั้งคัน เลี้ยวเยอะมาแล้ว สบาย  น่าจะอยู่ในยุค 2012


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2015, 16:06:21 โดย GOLF_RCR »

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 03:56:56 »
   ค่อย มาต่อ น่ะจ๊ะ เหนือย ขอพักก่อน ยังไม่จบเรื่องยาวคับ อ่านสนุกๆไปก่อนคับ  :Y11:

ออฟไลน์ เจมส์

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7808
  • สมัครสมาชิก: 01, 2008

  • เพศ: ชาย
    • www.rc-plus.net
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 09:06:52 »
คุณก็อปครับ
แล้ว yokomo drift package มาประมาณช่วงไหนครับ
เพราะเท่าที่จำได้ ก็เป็นยุคแรกเริ่มเหมือนกัน
กับยางดริฟที่เป็นวงแหวน โช้คไม่ใช่โช้คน้ำมันด้วย และยืมซัสซีจากตระกูล yokomo SD
ออกมาเป็นสิบๆปีแล้ว ตอนนี้รุ่นนี้ก็ยังอยู่ในไลน์การผลิตอยู่


ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 12:33:27 »
ขอบคุณคับที่ ทักคับ ได้เอาไปใส่ในยุค ลำดับ ขึ้นบนแล้วคับ คุณเจมส์  x77

ยุคต่อมาก็มี Yokomo DIB  2012 เริ่มมีนักดริฟในไทยใช้รถYokomo DIB ออกมาเป็นรถสายพานแบตวางกลาง  ซึ่งความบาร์ลานอยู่ที่กลางตัว รถมากๆซึ่งรถตัวนี้ ต่อมาใด้ออกรถ ตัวราคาไม่แพงออกมา DIB RS คือรุ่นเล็กแบบพลาสติกทั้งคัน ที่น่าจับตามองแล้วก็ทำให้ใครหลายๆคนได้ครอบครอง Yokomo ไว้ในมือด้วยราคาประหยัด

.
 

                               ตัวนี้คือ Yokomo DIB RS  รุ่นเล็ก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2015, 16:09:03 โดย GOLF_RCR »

ออฟไลน์ gidd009

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
  • สมัครสมาชิก: 07, 2011

  • เพศ: ชาย
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 15:17:56 »
ขอบคุณครับ อ่านเพลินเลยทีเดียว

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 16:14:26 »
ต่อมาช่วงปลายปี 2012ข้ามมาต้นปี 2013
  ก็มี ARD Tail-slider มาไทยให้ได้เล่นได้ ครอบครองกันแต่จะมีผู้เล่นกลุ่มไม่ใหญ่มาก เพราะราคาค่อนข้างแรง พอสมควร

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 16:22:10 »
ช่วงปลายปี 2012 คาบเกี่ยวมาปี 2013 เช่นเดียวกัน รถสายพานมอเตอร์หน้า อาการใหม่ ได้ออกมาให้นักเล่นได้ ฮือฮา รีบควักตังซื้อกันอีกคัน คือ 3R Sakura D3 CS sport
  เป็นรถ 3 สายพานมอเตอร์หน้า ที่มีอัตราทด CS 2.18 มาแล้วจากโรงงาน หน้าจิกหน้าไวกว่า แนวเดิมที่ผ่านมา ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากๆ ในเมืองไทย
     และในงานแข่งเมืองไทยได้กำหนด CS ในการลงแข่ง ให้เป็น 1.8 นั้นเอง



    ข้อมูล เสริมจาก คุณอู๋ RC บ้านนอก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2015, 13:17:27 โดย GOLF_RCR »

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 16:29:51 »
ในปีเดียวกัน 2013 ก็มีรถที่ออกมาแล้วมีกลุ่มเล็กๆที่ใช้กันในไทยคือ Onimaru Shadow
ช่วงล่างคันนี้ใช้ระบบช่วงล่าง ของ TEH R31
 

RC-PLUS webboard

Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 16:29:51 »

 

Back to top