[EN] [FR] [DE] [ES] [PT] [IT] [AR] [JP] [KR]

ผู้เขียน หัวข้อ: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015  (อ่าน 5990 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 16:36:49 »
ปลายปี 2012 ข้ามปีมา 2013  มีรถมอเอตร์หน้าอีกยี่ห้อนึงซึ่งได้รับความนิยมเข้ามาในไทยเหมือนกัน คือรถจากค่าย Eagle Racing  R31-16FM Drift
  ช่วงล่างคันนี้ใช้ระบบช่วงล่าง ของ TEH R31


ซึ่งในปีเดียวกัน 2013 ก็มีรถมอเตอร์หน้าอีกคันที่มาในกระแสเช่นเดียวกัน คือ Kasemoto Gravity
          ช่วงล่างคันนี้ใช้ระบบช่วงล่าง ของ TEH R31

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 16:52:03 »
และปลายปี 2013  ได้มี Kasemoto Gravity Venom PRO RTR ออกมาด้วยค่าตัว 6000 กว่าๆทำให้มีผู้จับจองกันเป็นจำนวนมาก

              หารูปที่ตรง ไม่เจอคับ ขอติดไว้ก่อน  x77
----------------------------------------------------------------------------------------------
และปลายปี 2013 เช่นกัน ได้มีรถTiwan มาอีกคัน ชื่อ MST-MS-01D


ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 17:10:42 »
ข้ามมาปี 2014 ก็ได้มีปรากฏการ ถล่มถลายที่ทุกคน รับสั่งจองรถคันนี้ นั้นคือ  MST -FXX-D S
   เป็นรถที่ราคาประหยัด 5900 บาท และละม้ายคล้ายรถที่ราคาเหยียบสองหมื่น ทำให้รถตัวนี้ทะยาน มีผู้จับจองมากและกระแส มามากๆคันนึงที่เดียว


ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 17:20:44 »
กลางปี 2014 ก็ได้มีรถ รุ่นโปรด้วยระบบที่ดีมาก ออกมาในไทยให้ได้เล่นกัน คือ MST RMX
    ซึ่งเป็นรถที่ระบบดีที่สุดตอนนั้นที่เปิดตัวในไทย ด้วยระบบเลี้ยวแบบราง แล๊คสไลด์ ช่วงล่างหน้าที่หัวบอลแคปปรับความหนืดและลื่นได้ ระบบลำเรียงสายพานดี รูปร่างสวยงามเลยที่เดียว



ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 17:28:38 »
ต้นปี 2014-กลางปี 2014 กระแสรถdrift แบบ RWD เริ่มๆเล่นในกลุ่มเล็กๆแล้ว  แต่พอกลางปี 2014 ต้องยกให้กับ Sakura D3 Sport ที่มาแรงอีกครั้งกับการ Modify RWD ขับกันในเมืองไทยอย่างโด่งดัง
และแพร่หลาย ด้วยชุดช่วงล่าง ของ EA และแขนต่อเลี้ยวเยอะ RCR และการ modify แขนต่อเล่นกันเองแบบ คาร์บอนมาต่อกันเองในกลุ่มเล็กๆ

    ซึ่งเป็นยุคที่แปลงเป็น RWD แบบมอเตอร์อยู่ที่เดิม


ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 17:32:36 »
ปลายปี 2014 เริ่มมีการ แปลงรถเล่น RWD กันอย่างแผร่หลายมาก อีกรุ่นที่เริ่มมีคนแปลงเล่นกันคือ Gravity นั้นเอง


ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 17:41:29 »
กลางปี2015 ได้สะเทือนวงการ อีกครั้งด้วยรถดริฟ สัญชาติไทย Project Madz   
  ด้วยระบบเลี้ยวแบบ servo กลาง และระบบห้องเกียรหลังแบบเฟืองคบกัน ดุดัน



 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 ตุลาคม 2015, 20:06:22 โดย GOLF_RCR »

ออฟไลน์ GOLF_RCR

  • พูดจาสุภาพ ใจเย็น ปรึกษาพูดคุยกันได้คับ
  • Moderator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1483
  • สมัครสมาชิก: 11, 2010

  • เพศ: ชาย
  • RCRショップドリフト。
Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 17:48:26 »
และในที่สุดปี เดือน 8 ปี2015 รถที่ทุกๆคน รอคอย กระแสแรงมากๆๆ Sakura D4 RWD ก็ได้ออกมา ด้วยรถที่ปรับแต่งได้เยอะพอสมควร




  สิ้นสุด ประวัติอย่างย่อ ของวงการ rc drift อาจตกหล่นหรือผิดพลาดต้องขออภัยคับ เพราะต้องใช้พลังอย่างมากในการนึกและเขียนออกมาคับ
                 GOLF RCR

RC-PLUS webboard

Re: บทความประวัติ รถดริฟของไทย อัพเดท 2015
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2015, 17:48:26 »

 

Back to top