[EN] [FR] [DE] [ES] [PT] [IT] [AR] [JP] [KR]

ผู้เขียน หัวข้อ: Goped Thailand (พูด คุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น)  (อ่าน 723879 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ผู้เฒ่าเปา

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4473
  • สมัครสมาชิก: 02, 2008

  • เพศ: ชาย
  • เปา.ครับ
Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made "
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009, 21:12:23 »
  วันที่ 1 เอาเท้าถีบพอได้ครับ เครื่องยังไม่มา ต้องติดต่อ อู่ Drag ที่ USA. ก่อนถ้าไม่มีต้องวิ่งไปซื้อแถวเซียงกงครับ กร๊ากกกกกกกกกกกก ;D

   เดี๋ยวให้ช่างเครื่องไปสืบมาก่อน ช่างเครื่องติดต่อหาที่อยู่ตาม PM คนที่คุณก็รู้ว่าใครเลยนะครับ ส่วน Adapter Dise Brake หลังวาดแบบแล้ว ตะเกียบหลังก็วาดแบบเสร็จแล้วครับผม
พี่เปียกใส่เครื่อง4จังหวะเลยครับเสียงจะได้เพราะๆ
ร่ำรวยเงินทองทุกท่านครับ

ออฟไลน์ ppcrawler

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3936
  • สมัครสมาชิก: 06, 2008

Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made "
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009, 21:54:02 »
  วันที่ 1 เอาเท้าถีบพอได้ครับ เครื่องยังไม่มา ต้องติดต่อ อู่ Drag ที่ USA. ก่อนถ้าไม่มีต้องวิ่งไปซื้อแถวเซียงกงครับ กร๊ากกกกกกกกกกกก ;D

   เดี๋ยวให้ช่างเครื่องไปสืบมาก่อน ช่างเครื่องติดต่อหาที่อยู่ตาม PM คนที่คุณก็รู้ว่าใครเลยนะครับ ส่วน Adapter Dise Brake หลังวาดแบบแล้ว ตะเกียบหลังก็วาดแบบเสร็จแล้วครับผม
พี่เปียกใส่เครื่อง4จังหวะเลยครับเสียงจะได้เพราะๆ

      ใจอยากได้ 4 จังหวะครับพี่เปา แต่ไม่เห็นฝรั่งจะเล่นกันเลยครับ เมื่อวันอาทิตย์ไปร้านเครื่องตัดหญ้าตรงคลองถม เห็นเค้าสตาร์ทให้ลูกค้าดู เสียง 4 จังหวะเพราะมากครับ แต่ห่วงเรื่องอัตราเร็วอ่ะครับพี่เปา + ความเร็วปลายด้วย เพราะรถแบบนี้มันไม่มีเกียร์ มันต้องลากเกียร์เดียว เลยเอาที่ 2 จังหวะก่อน อย่างน้อยก็เล่นกันแพร่หลาย เพราะ 4 จังหวะไม่เห็นมีฝรั่งเค้าคุยกันเท่าไหร่เลยครับ  :dontknow:

ออฟไลน์ NORMAL MAN

  • He Coming back
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6097
  • สมัครสมาชิก: 03, 2008

Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made "
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009, 22:02:55 »
ที่ฝรั่งเค้าเล่น2จังหวะเพราะเน้นความเร็วหรือปล่าวครับ
ผมว่าถ้าเราไม่เน้นเร็ว4จังหวะก็น่าสนนะครับ อย่างน้อยก็มั่นใจว่าhonda japanแน่ๆ

ออฟไลน์ ppcrawler

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3936
  • สมัครสมาชิก: 06, 2008

Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made "
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009, 22:10:05 »
ที่ฝรั่งเค้าเล่น2จังหวะเพราะเน้นความเร็วหรือปล่าวครับ
ผมว่าถ้าเราไม่เน้นเร็ว4จังหวะก็น่าสนนะครับ อย่างน้อยก็มั่นใจว่าhonda japanแน่ๆ

        ยังไงกันดีอ่ะ  ???

ออฟไลน์ ppcrawler

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3936
  • สมัครสมาชิก: 06, 2008

Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made "
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009, 22:19:29 »
   เปรียบเทียบเครื่อง 2 จังหวะกับ 4 จังหวะ (ที่เอามาให้อ่านเค้าเอาไปลงเรือกันนะครับ ลองดูข้อดี ข้อเสียมัน)

ผมก็ยังไม่เคยเล่นเครื่อง 4 จังหวะเหมือนกันครับ เคยแต่ได้ชมของพี่ๆ ท่านอื่น เอาเท่าที่เป็นความคิดเห็นของผมก็แล้วกันนะครับ

ในแรงม้าเท่ากัน เครื่อง 2 จังหวะน้ำหนักเบากว่า เครื่อง 25 แรงม้าของโตฮัทสุ 2 จังหวะ หนัก 52 กิโลกรัม 4 จังหวะหนัก 71.5 กิโลกรัม

บน เรือขนาดเดียวกันถ้าเลือกเครื่องยนต์ที่หนักที่สุดที่ทรานซั่มเรือรับได้ จะสามารถใส่เครื่อง 2 จังหวะที่มีแรงม้ามากกว่า 4 จังหวะได้ อย่างเช่นแทรนซั่มเรือรับน้ำหนักได้ 72 กิโลกรัม ถ้าเลือก 4 จังหวะจะได้เครื่อง 25 แรงม้า แต่ถ้าเลือก 2 จังหวะ สามารถใส่ได้ 40-50 แรงม้า

ในเรือเล็กถ้าจำเป็นต้องถอดเครื่อง เวลาถอดเครื่อง 2 จังหวะ สบายกว่า เวลาเอาเครื่องใส่ท้ายรถไปเล่นเครื่อง 2 จังหวะก็ไม่ต้องระวังท่าวางมากนัก ส่วนเครื่อง 4 จังหวะมีน้ำมันเครื่อง อาจจะต้องเลือกท่าวางที่เหมาะสม

เครื่อง 2 จังหวะมี เสื้อ ฝา ลูกสูบ ก้านสูบ รีดวาล์ว มีช่องพอร์ท

เครื่อง 4 จังหวะมี เสื้อ ฝา ลูกสูบ ก้านสูบ ช่องพร์ท วาล์ว ยางตีนวาล์ว สปริงวาล์ว แคมชาฟท์ แบริ่งรองรับแคมชาฟท์ ชุดขับเคลื่อนแคมชาฟท์ ปั๊มน้ำมันเครื่อง กรองน้ำมันเครื่อง

ยิ่งชิ้นส่วนเยอะ เวลาเสียหรือสึกหรอจะยุ่งกว่า

เครื่อง 4 จังหวะแพงกว่า 2 จังหวะพอสมควร

ใน เครื่องเล็กๆ อัตราการกินน้ำมันอาจจะต่างซัก 25-30 เปอร์เซ็นต์ อย่างเช่นเครื่อง 25 แรงม้า 2 จังหวะกินชั่วโมงละ 11 ลิตร ถ้าเป็น 4 จังหวะจะกิน 7.7 ลิตร ส่วนต่างเป็นค่าน้ำมันแล้วยังไม่มากนัก แต่ถ้าเป็นเครื่องใหญ่อาจจะกินชั่วโมงละ 30 ลิตร ถ้าประหยัดไปได้ 30 เปอร์เซ็นต์ ก็เหลือ 21 ลิตร ค่าน้ำมันเริ่มแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด สำหรับเครื่อง 2 จังหวะนอกจากค่าน้ำมันแล้วยังมีค่าออโต้ลูปอีกนิดหน่อย

ถ้าเป็นเครื่องใหญ่และไม่ต้องถอด 4 จังหวะก็น่าสนใจครับ

อัุนนี้หลักการทำงาน

หลักการทำงานของเครื่องยนต์ 2 จังหวะ มีรายละเอียดการทำงานดังต่อไปนี้

1. จังหวะคายกับดูด ลูกสูบจะเคลื่อนที่จากจุดศูนย์ตายบนลงมาเรื่อยๆ จนผ่านพอร์ทไอเสีย หรือช่องระบายไอเสีย ไอเสียก็จะผ่านออกไปทางช่องนี้เมื่อลูกสูบเคลื่อนต่อไปอีกเล็กน้อย ช่องไอดีก็จะเปิดให้ไอดีที่ได้จากการผสมอากาศกับน้ำมันเชื้อเพลิงจาก คาร์บูเรเตอร์เข้าไปในกระบอกสูบและไล่ไอเสียออกไปจนหมดสิ้น จนลูกสูบจะเคลื่อนลงจนถึงจุดศูนย์ตายล่าง

2. จังหวะอัดกับระเบิด ลูกสูบจะเคลื่อนจากศูนย์ตายล่างขึ้นไปเรื่อยๆ จนปิดพอร์ทไอดีและพอร์ทไอเสียตามลำดับ พร้อมกับอัดไอดีไปด้วยเมื่อลูกสูบเคลื่อนเข้าใกล้จุดศูนย์ตายบน หัวเทียนได้รับแรงดันไฟฟ้าจากระบบไฟฟ้าจุดระเบิด และจุดประกายไฟในตำแหน่งที่ถูกต้อง ทำให้เกิดการเผาไหม้และระเบิดดันลูกสูบให้ทำงาน ในขณะเดียวกันไอเสียก็จะมีความดันสูงด้วย เมื่อลูกสูบเคลื่อนที่ลงมาเปิดช่องไอดี ไอดีก็จะเข้ามาและทำการขับไล่ไอเสียออกไปทางช่องไอเสียเหลือไว้เพียงแต่ไอดี ในห้องเผาไหม้

เมื่อเครื่องยนต์ทำงานครบ 2 จังหวะ เพลาข้อเหวี่ยงจะหมุนไปได้หนึ่งรอบเมื่อลูกสูบอยู่ที่ตำแหน่งศูนย์ตายล่างใน จังหวะดูด ภายในกระบอกสูบจะมีปริมาตรที่บรรจุส่วนผสมน้ำมัน และอากาศ เมื่อลูกสูบเคลื่อนที่ขึ้นในจังหวะอัด ปริมาตรนี้จะถูกอัดให้ลดลงตรงส่วนของลูกสูบ เมื่อลูกสูบเคลื่อนที่ถึงจุดศูนย์ตายบนปริมาตรจะมีขนาดเล็กที่สุด บริเวณที่มีปริมาตรเล็กนี้ถูกเรียกว่าห้องเผาไหม้

เครื่องยนต์ 4 จังหวะ (Four-stroke engine) เป็นเครื่องยนต์ที่ใช้ในรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถบรรทุก ที่ใช้เครื่องยนต์ที่มีการเผาไหม้ภายใน สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ไอของน้ำมันจะถูกอัดแล้วถูกจุดระเบิดโดยหัวเทียน เครื่องยนต์ที่ทำงาน 4 จังหวะ แบ่งออกได้ดังนี้

จังหวะดูด1 จังหวะดูด เป็นจังหวะที่ลูกสูบจะเลื่อนลง ขณะที่ลิ้นไอดีจะเปิดเพื่อที่จะดูดไอดีเข้ามาในห้องลูกสูบ

จังหวะอัด2 จังหวะอัด เป็นจังหวะที่ลูกสูบจะเลื่อนขึ้น ขณะที่ลิ้นไอดีจะปิด ไอดีในห้องลูกสูบจะถูกบีบอัดเพื่อรอการจุดระเบิด

จังหวะระเบิดลูกสูบเลื่อนขึ้นสุด
จังหวะระเบิดลูกสูบเลื่อนลง3 จังหวะระเบิด เป็ดจังหวะที่ลูกสูบจะเลื่อนขึ้นไปเกือบสุด หัวเทียนจะทำการจุดประกายไฟและเกิดการระเบิดขึ้นในห้องลูกสูบ และลูกสูบก็จะเลื่อนลง

จังหวะคาย4 จังหวะคาย เป็นจังหวะหลังจะเกิดการระเบิดและลูกสูบเลื่อนลงมาแล้ว ลูกสูบก็จะเลื่อนขึ้นขณะที่ลิ้นไอเสียเปิดขึ้น ลูกสูบจะดันไอเสียออก.....

  สรุป
2 จังหวะ อุปกรณ์จุกจิกน้อยกว่า แต่กินน้ำมันมากกว่า แรงปลายเร็วกว่า ราคาเครื่องถูกกว่า อะไหล่หาง่ายเพราะคนเล่นทั่วไป ครับ
4 จังหวะ อุปกรณ์จุกจิกเยอะ น้ำหนักเครื่องมากกว่า แรงปลายช้ากว่า (แต่เสียบเพราะเหมือนซูบารุเลยนะ) ราคาเครื่องแพงกว่า อะไหล่น่าจะยากนิดนึง

ออฟไลน์ NORMAL MAN

  • He Coming back
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6097
  • สมัครสมาชิก: 03, 2008

Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made "
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009, 22:28:01 »
 ??? ???คิดหนักครับ ??? ??? ???


แต่ดูท่าแล้วเราคงสรุปที่2จังหวะดีกว่าครับ :-[

ออฟไลน์ Chaiwat

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1878
  • สมัครสมาชิก: 03, 2009

  • เพศ: ชาย
  • วัฒน์ ................ครับ
Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made "
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009, 22:48:13 »
เข้ามาเชียร์ 2 จังหวะ ครับผมว่าที่  cc เ่ท่ากัน 2 จังหวะแรงกว่าครับที่สำคัญ 2 จังหวะรีดรอบได้สูงกว่าครับ :occasion14:

ออฟไลน์ st-maxx

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 914
  • สมัครสมาชิก: 01, 2008

  • เสาร์..........ครับ
Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made "
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009, 00:06:42 »
ผมว่า 4จังหวะเงียบดีครับ อึดดีกว่า ;D ;D ;D

ออฟไลน์ หมู

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5037
  • สมัครสมาชิก: 02, 2008

  • เพศ: ชาย
Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made "
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009, 18:40:39 »
คุณเปี๊ยกก็ลงทั้ง 2 เครื่องเลยสิครับ  ;D ;D
TT Hobby by หมู     รักในสิ่งที่ต้องทำมานาน ตอนนี้ได้ทำในสิ่งที่รักแล้วครับ :)


ออฟไลน์ Bonusman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1013
  • สมัครสมาชิก: 04, 2008

  • เพศ: ชาย
  • โบนัส ครับผม
Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made "
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009, 18:46:51 »
เอา เป็นว่า 2 จังหวะ สองเครื่องเลยครับ จะได้รวมเป็น 4 จังหวะไปในตัว  ;D ;D
ขุมพลัง"สปีด"ที่ยิ่งใหญ่  มาพร้อมกับความรับผิดชอบ"แบต"ที่ใหญ่ยิ่ง

ออฟไลน์ ppcrawler

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3936
  • สมัครสมาชิก: 06, 2008

Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made " ปรึกษาเเรื่อง Disc Brake ครับ
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009, 22:52:58 »
       รบกวนปรึกษาเพื่อน ๆ เรื่องระบบ Dise Brake ครับ ระบบเบรคที่ได้มามันเป็นระบบแบบดันผ้าเบรคข้างเดียวไปจับจาน Dise  (อีกข้างไม่ขยับ) ทีนี้ผมสงสัยว่าขั้นตอนการติดตั้งคาลิปเปอร์ ผมต้องติดตั้งให้ผ้าเบรคข้างที่ขยับไม่ได้เนี่ย อยู่แนบกับจาน Dise เลยใช้หรือไม่ครับ

      ถ้าใช่เนี่ย มันไม่ไปหน่วงเครื่องเหรอครับ เพราะผ้าเบรคข้างที่ขยับไม่ได้มันจะถู Dise ตลอดเวลา

      ถ้าไม่ใช้เนี่ยระยะห่างผ้าเบรคทั้ง 2 ข้างกับจาน Dise ควรเท่า ๆ กันใช่หรือไม่ครับ เพราะมันมีระบบลูกยางอะไรซักอย่างเมื่อเรายึดคาลิปเปอร์แน่นแล้ว และถ้ามองมุมเดียวกับในรูป คาลิปเปอร์มันสามารถขยับซ้าย ขวาได้หน่อยนึงครับ ตรงนี้ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าว่ามันเป็นระบบของคาลิปเปอร์ที่ดันผ้าเวรคข้างเดียวครับ

      ใครมีความรู้ช่วย แชร์กันหน่อยนะครับ  :)

ออฟไลน์ NORMAL MAN

  • He Coming back
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6097
  • สมัครสมาชิก: 03, 2008

Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made " ปรึกษาเเรื่อง Disc Brake ครับ
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009, 22:58:48 »



เลข1คือช่องว่างด้านที่ผ้าเบรคขยับได้ครับ ซึ่งเราสามารถตั้งได้ว่าต้องการให้บีบเเค่ไหน

เลข2 ....ขออธิบายก่อน
**จานเบรค นั้นดูเหมือนเรียบตรงดี เเต่จริงๆเเล้วเมื่อลองหมุนดูเราจะเห็นว่ามันจะเบี่ยง ซ้าย ขวาเล็กน้อยครับ***

เลข2คือช่่องว่างที่ผ้าเบรคอยู่กับที่ครับ


1.*โดยปกติเราไม่อยากให้จานเบรคไปโดนผ้าเพื่อเสียเเรง เเต่ถ้าโดนข้างเดียวเบาๆ ก็ไม่เสียเเรงมากครับ ไม่เหมือนตอนบีบผ้าเบรคครับ

2.*ระบบส่วนใหญ่ของจักรยาน จะปรับคาลิเปอร์ เลื่อนซ้ายขวาได้เล็กน้อย เค้าก็จัปรับให้ผ้า ไม่โดนจาน หรือโดนน้อยที่สุดครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ตุลาคม 2009, 23:08:40 โดย CHAI GARAGE »

ออฟไลน์ ppcrawler

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3936
  • สมัครสมาชิก: 06, 2008

Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made " ปรึกษาเเรื่อง Disc Brake ครับ
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009, 23:07:01 »
    ขอบคุณมากคุณชัย ผมลืมใส่รูปเลย ตามรูปคุณชัยเลยครับ  :)

ออฟไลน์ Jeep

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 958
  • สมัครสมาชิก: 03, 2008

Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made " ปรึกษาเเรื่อง Disc Brake ครับ
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009, 23:25:06 »
           มาเป็นกำลังใจให้นะครับ ฟามรู้น้อย อยากช่วยแต่ไม่รู้จะช่วยไงครับ

ออฟไลน์ NORMAL MAN

  • He Coming back
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6097
  • สมัครสมาชิก: 03, 2008

Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made " ปรึกษาเเรื่อง Disc Brake ครับ
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009, 23:43:01 »
ตอนนี้ก็ยังเดาๆกันอยู่เลยครับพี่

ออฟไลน์ ppcrawler

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3936
  • สมัครสมาชิก: 06, 2008

Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made " ปรึกษาเเรื่อง Disc Brake ครับ
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2009, 23:48:04 »
          มาเป็นกำลังใจให้นะครับ ฟามรู้น้อย อยากช่วยแต่ไม่รู้จะช่วยไงครับ

      แค่มาร่วม Project อุดมการณ์อันแสนเนิ่นนาน ก็ยินดีแล้วครับพี่ ผมจะได้ไม่เหงา อย่างน้อยก็แรง 3 คัน หรือไม่วิ่งเลย 3 คัน กร๊ากกกกกกก

      เป็นเกียรติมากครับ กับนักรบทั้ง 2 ท่าน รอก่อนนะครับ แล้วเดือนหน้าเราจะลงสนามรบกัน   ;D


เพิ่มเติมให้คุณชัยครับ รุ่นอะไรไม่รู้ แต่คิดว่าหน้าตาคงเหมือนกัน

เบอร์ 1 สร้างใหม่ หรือติดมากับเครื่องไม่รู้ครับ
เบอร์ 2 ถอดทิ้งเลย
เบอร์ 3 เอาพี่เนี่ยนมาแนบ
หัวลูกศร ตำแหน่งเจาะรู เข้าโรงกลึง จับเซ็นเตอร์เพื่องพี่เนี่ยน เจาะเพื่อร้อยน็อต 2 ตัวเพื่อยึดครับ

  ผมมั่วเอาเห็นจากในภาพครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ตุลาคม 2009, 00:06:34 โดย ppcrawler »

ออฟไลน์ ple

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3634
  • สมัครสมาชิก: 02, 2008

  • เพศ: ชาย
  • ple - custom 081401XXXX
Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made " ปรึกษาเเรื่อง Disc Brake ครับ
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2009, 09:29:06 »
ถ้ามันขับด้วยโซ่ ระยะจากเฟืองที่ตัวเครื่อง ถึงระยะเฟืองที่แกนล้อ มันจะไม่ใกล้กันเกินไปเหรอครับ :dontknow:

ออฟไลน์ y n o T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2175
  • สมัครสมาชิก: 02, 2008

  • .. love in the first degree ..
Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made " ปรึกษาเเรื่อง Disc Brake ครับ
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2009, 09:55:27 »

...ผมก็ช่วยอะไรไม่ได้เหมือนกันครับ ได้แต่เข้ามาดู ..เพื่อนเปี๊ยกสู้ๆ  ;D  ;D ...

ออฟไลน์ SornrevO

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2804
  • สมัครสมาชิก: 04, 2008

Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made " ปรึกษาเเรื่อง Disc Brake ครับ
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2009, 10:37:46 »
ผมก็เข้ามาดู เพิ่งเห็นกระทู้นี้
เอาใจช่วยให้เสร็จไวไวครับ
เล่นเพื่อความบันเทิงนะครับ

ออฟไลน์ saksit

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 287
  • สมัครสมาชิก: 04, 2008

  • เพศ: ชาย
  • Tel.0865660740
Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made " ปรึกษาเเรื่อง Disc Brake ครับ
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2009, 22:48:45 »
เท่าที่เคยเห็น มันมีคลัชด้วย     อยากเปิดโปรเจ็คเหมือนกันครับ พวกล้อยาง สเตอร์ ซื้อที่ใหน เท่าไหร่
เคยคิดเอาดุมล้อจักรยาน เพราะใส่ดิสเบรกหน้าหลังได้ครับ
รับติดตั้งกล้องวงจรปิด IP,CCTV  ทั่วไทย พร้อมให้คำปรึกษา

RC-PLUS webboard

Re: เปิด Project " Thai Pocket Scooter Custom Made " ปรึกษาเเรื่อง Disc Brake ครับ
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2009, 22:48:45 »

 

Back to top