[EN] [FR] [DE] [ES] [PT] [IT] [AR] [JP] [KR]

ผู้เขียน หัวข้อ: แกะกล่อง Schumacher CAT XLS Masami กล่องแรกในสยามประเทศ  (อ่าน 1155 ครั้ง)

ออฟไลน์ เจมส์

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7805
  • เพศ: ชาย
    • www.rc-plus.net
มาแล้วครับ กับกระทู้แกะกล่อง ที่ผมเองชื่นชอบเป็นการส่วนตัว
แม้จะไม่ได้ประกอบเป็นคัน แต่ก็ดีใจมากแล้ว ที่ได้เป็นเจ้าของ

วันนี้ได้มาสดๆร้อนๆลวกมืออยู่เลย
รับมาปั๊บ ถึงบ้านก็ถ่ายภาพมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน
ตัวนี้เป็นบักกี้ไฟฟ้า ขับเคลื่อน 4 ล้อ
นามว่า schumacher cat xls masami
ประวัติของรถคันนี้ เป็นรถที่มาซามิ ได้เคยคว้าแชมป๋ในปี 1987
จากรุ่น 1/10th 4WD IFMAR World ณ ประเทศอังกฤษ
ซึ่งถือว่าเป็นต้นกำเนิดของยี่ห้อนี้อีกด้วย



รถ schumacher จัดเป็นรถที่ค่อนข้างหาคิทและอะไหล่ในไทยได้ไม่ง่ายนัก
เพราะบ้านเราไม่มีตัวแทนจำหน่ายอย่างจริงๆจังๆ
แต่ด้วยโลกของอินเตอร์เน็ตสมัยนี้ การจะหาอะไหล่และของแต่ง
ก็สบายแค่ปลายนิ้ว



และแน่นอนกับสมัยนี้ การตลาดนำ 555
เข็นชุดคิทออกมาปั๊บ ออปชั่นตามมาเพียบ
มีโชว์ที่ข้างหลังกล่อง ชวนให้เสียทรัพย์กันอีกที



และแล้วก็ขอเปิดกล่องมาสัมผัส
กล่องนี้ไม่มี factory sealed ให้ต้องกรีด จนลำบากใจ
แกะปั๊บ เจอคู่มือเล่มหนาเชียว
อารมณ์แบบดิบๆ หรือปริ้นสี จากเครื่องพิมพ์ตามบ้าน  :X2:



ผมได้เอาถุงเบอร์ต่างๆมาเรียงให้ดูกันครับ
อาจจะดูไม่หรูหราแบบที่เคยสัมผัส
แต่อย่าลืมว่านี่คือรถแชมป์สมัยสามสิบปีก่อน
ไม่จำเป็นต้องอวดคิทสวยงามอย่างใครเค้า
มีมาให้ครบกระทั่งน้ำมันเบอร์ต่างๆ แบบที่มาซามิใช้เลย



ซัสซีและ shock tower เป็นไฟเบอร์กลาสครับ
ยุคนั้นคาร์บอนไฟเบอร์ ยังไม่ถูกนำมาใช้แพร่หลายในวงการอาร์ซี



และท้ายสุดเป็นไอเท็มสำคัญ
บรรจุมาในกระบอกสีดำ
ภายในเป็นใบ certificated รับรองความเป็นเจ้าของ
ของรถระดับตำนานอย่าง schumacher CAT
พร้อมลายเซ็นต์คนสำคัญ

แต่ที่งง คือแถมปากกามาด้วยทำไม
หรือให้ผมเซ็นต์ชื่อลงไปในใบนี้เพิ่มเติม 5555


จบไปแล้วครับ สำหรับการแกะกล่องในครั้งนี้
ไว้มีโอกาสดีๆกับรถรุ่นอื่นๆ จะนำมาเผยแพร่กันอีก

ลืมบอกไป ราคาค่าตัวนี้ถึงไทยอยู่หมื่นต้นๆ
ซึ่งไม่แพงมากไปนัก เมื่อเทียบกับรถขับสี่ล้อ ระดับตำนาน
เพราะมันไม่ใช่การซื้อแค่คิทคันนึง แต่เป็นการเก็บเอาความทรงจำ
และตำนานที่จับต้องได้ด้วย  :Y9:

ติดตาม สมาชิกให้ Thank You ที่โพสของคุณ:


Thank-o-Matic 3.0 By Adk Team

Back to top